5 อย่างที่ควรมีก่อนเริ่มขายของออนไลน์

1.ช่องทางการขายสินค้า

ซึ่งมีผลต่อความสำเร็จของร้านค้าอย่างมาก เพราะแต่ละช่องทางเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแตกต่างกัน เช่น เพจ Facebook เป็นช่องทางที่ง่ายที่สุด คนขายนิยมสูงสุด, Line พูดคุย เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด เป็นต้น

2. แผนการตลาด 

แผนการตลาดจะกำหนดจุดยืนของร้าน เพราะถึงสินค้าจะมีคุณภาพดี ราคาถูก แต่ถ้าไม่เป็นที่รู้จักก็ไม่มีประโยชน์ ควรวางแผนให้ดีว่าจะโปรโมตร้านค้าหรือสินค้าของอย่างไร จะดึงดูดลูกค้าอย่างไร และจะทำให้อย่างไรให้ร้านที่เพิ่งเปิดใหม่เอาชนะร้านอื่นๆ ที่เปิดมาก่อนหน้าได้ 

3. ช่องทางการชำระเงิน

ช่องทางยิ่งเยอะยิ่งดี ถ้าขายของแพงรับบัตรเครดิตได้ยิ่งเริ่ด !! การชำระเงินควรเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้า ควรเปิดบัญชีสำหรับร้านกับธนาคารที่คนส่วนใหญ่ใช้บริการ

4. ภาพถ่ายสินค้า

ควรใช้ภาพถ่ายจากสินค้าจริงเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ภาพสินค้าสวยก็เป็นปัจจัยทำให้สินค้าดูน่าสนใจ ดูน่าซื้อ และน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น เพราะการเตรียมพร้อมจะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีกว่า เรื่องเล็กน้อยที่มองข้าม อาจกลายเป็นจุดพลิกโอกาสทางธุรกิจได้ไม่น้อยเลยทีเดียวน้าาา

 

สำหรับแม่ค้าพ่อค้ามืออาชีพที่มีครบทั้ง 5 อย่างแล้ว แต่ยังขาดคนดูแลร้านค้า !! ติดต่อ StartWork สิครับ เราพร้อมจัดการ ดูแลร้านค้าของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นน แต่ถ้าหากคุณเป็นพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่ยังไม่มีร้านค้า StartWork ยินดีช่วยเหลือ เรามีบริการเปิดร้านค้า ลงสินค้าและพร้อมดูแลร้านค้าของคุณให้เติบโตอย่างรวดเร็ว !! อย่าพลาดที่จะติดต่อเรา !!

 
สถิติ แคมเปญ "Shopee 11.11 Big Sale